Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Điện thoại SmartPhone Lenovo A850 thương hiệu chính hãng giá bình dân

SmartPhone Lenovo A850 mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu một chiếc smartphone màn hình khủng, chip lõi tứ mạnh mẽ từ một thương hiệu mạnh mang tính toàn cầu với mức giá như một smartphone "bình dân"

Được xem như “bom tấn” trên thị trường điện thoại tầm trung, smartphone Lenovo A850 là chiếc điện thoại hai sim Android dành cho những người ưa thích phim ảnh hoặc thường xuyên lướt web với màn hình hiển thị cỡ lớn 5.5 inch, công nghệ IPS cho góc xem rộng 178 độ cùng bộ vi xử lý lõi tứ 1.3GHz, Camera sau 5MP, đèn flash và bộ nhớ trong 4GB.

Mời bạn đọc cùng chúng tôi điểm qua màn hình, vi xử lý, camera, pin, tính năng nổi bật và hiệu năng hoạt động của Lenovo A850
smart phone lenovo A850 giá rẻ
Lenovo A850 lõi tứ được bo tròn các góc giúp máy nằm gọn trong lòng bàn tay
Thiết kế ấn tượng với màn hình 5.5inch, Lenovo A850 trở thành chiếc phablet đáng chú ý nhất trên thị trường hiện nay nhờ đón đầu xu hướng sử dụng màn hình lớn cho người dùng cần một Smartphone mang sức mạnh của máy tính bảng để dễ dàng tương tác với nhiều ứng dụng cao cấp. Máy được tối ưu với các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác chắc chắn, viền màn hình thu nhỏ khiến cho kích thước máy giảm đáng kể, dễ dàng cầm gọn trong lòng bàn tay.
Chức năng hai sim hai sóng không chỉ đem lại lợi ích kinh tế khi tận dụng các gói cước khuyến mãi của nhà mạng, khả năng sử dụng 2 SIM của Lenovo A850 còn giúp bạn tách biệt cuộc gọi giữa công việc và cuộc sống cá nhân, mà không phải mang theo quá nhiều điện thoại như trước đây.



Xem thêm... http://www.amaytinhbang.com/detailproduct/smartphone-lenovo/dien-thoai-smartphone-lenovo-a850-thuong-hieu-chinh-hang-gia-binh-dan.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét