Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014


Máy tính bảng Acer tab 7

Máy tính bảng acer giá rẻ bèo 2tr vnd

Máy tính bảng ngày nay, với thiết kế gọn nhẹ, đáp ứng hầu như một chiếc máy tính bàn hay một chiếc laptop có thể làm việc và vui chơi mọi lúc nơi với những công việc thường ngày như check mail, đọc báo online, xem phim trực tuyến, chơi game...Chỉ với một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn đã đáp ứng hầu hết các nhu cầu hằng ngày, với một cấu hình mạnh mẽ chíp xử lí đồ họa nhanh, mượt đến từng ứng dụng.

Theo xu hướng đáp ứng các nhu cầu thường ngày của người tiêu dùng thì Hãng Acer đã cho ra một dòng máy tính bảng giá rẻ cấu hình mạnh chạy hệ điều hành Android chỉ 99 USD tương đương khoảng 2tr VND. Ngoài ra các bạn cũng có thể xem thêm bảng giá máy tính bảng lõi tứ giá rẻ cũng chỉ từ 2 -3tr vnd tại đây
Máy tính bảng Acer giá rẻ
Theo thông tin được biết Acer đã gây ra không ít bất ngờ khi thông báo sẽ trình làng máy tính bảng mini mới nhất của mình là Tab 7 với giá bán chỉ 99 USD, hơn 2 triệu đồng. Khó có thể hình dung với giá bán rẻ như cho này liệu Acer sẽ lãi bao nhiêu cho mỗi chiếc Tab 7 được bán ra.

Bạn đừng nghĩ giá rẻ thì luôn đi kèm với cấu hình thấp, nhưng với thông số của chiếc Tab 7 của Acer cũng không phải là quá tệ và khá hấp dẫn người tiêu dùng. may tinh bang gia re tab 7 này sử dụng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean mới nhất, trang bị màn hình 7inch với đô phân giải là 1024x600 pixel cùng với tốc độ vi xử lý của chip CPU  là 1,2 gHz
Giá máy tính bảng acer tab 7
May tinh bang vi xử lý tốc độ 1,2Ghz giúp xử lý các tác vụ và chạy phần mềm một cách nhanh chóng, trong đó có cả nhu cầu giải trí như duyệt web, phát video HD 720p hoặc 1080p (Full HD)…Kèm theo đó là bộ nhớ Ram 1G cho phép người dùng thao tác với nhiều ứng dụng hơn mà vẫn đảm bảo tốc độ xử lý của chiếc máy. Không chỉ dừng lại ở đó máy tab 7 có bộ nhớ trong 8 GB của thiết bị có thể được mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD trong khi bộ đôi camera có độ phân giải 1,9 megapixel và 0,3 megapixel.

Xem thêm các dòng máy tính bảng giá rẻ khác ở đây bán máy tính bảng | ban may tinh bang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét